Jan 10, 2024
Sky Bet เปลี่ยนนโยบาย BOG จำกัด การเข้าถึงสมาชิกสโมสร

Sky Bet

โปรโมชั่น BOG ไม่ จำกัด เป็นสิ่งของสมัยก่อน

 

สกาย เดท เมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงของมัน รับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด โปรโมชั่น (BOG) จำกัดการเข้าถึงที่ใช้งานอยู่ สกาย เบท คลับ สมาชิกโครงการความภักดีมีประสิทธิภาพ 15 มกราคมลูกค้าจำเป็นต้องเดิมพัน 30 ปอนด์ ภายในระยะเวลาคุณสมบัติของอาทิตย์ก่อนหน้าเพื่อใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้ผู้ประกอบการมั่นใจว่าจะยังคงชิงชัยแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนกลุ่มนี้ โดยย้ำคุณประโยชน์ของ Sky Bet Club

การตัดสินใจนี้เป็นเครื่องหมาย การเคลื่อนไหวล่าสุด ในบรรดาเจ้ามือรับแทงชั้นนำทั้งสองอย่าง จำกัด หรือลบ โปรโมชั่นยอดฮิตตุลาคม กระพริบ- ผู้ประกอบธุรกิจที่เป็นเจ้าของ เบตแฟร์ ขวานนี้ในการแข่งขันม้าและเกรย์ฮาวด์ยักษ์อุตสาหกรรม วิลเลียมฮิลล์ ตามเช่นนี้ในธันวาคม จำกัด การเสนอขายและกำหนดสิ่งนี้ แนวโน้มตลอด.โปรโมชั่นนี้น่าล้มเหลวที่จะดึงดูดลูกค้าให้จ่ายเงินมากขึ้นทำให้ไม่สามารถจีรังยั่งยืนในระยะยาว

ความเคลื่อนไหวนโยบายของ SkyBet เหมือนกัน กำจัด โบนัส 10% บน การคาดการณ์ที่ชนะ และโบนัส 15% บน ไทรแคสต์ที่ประสบความสำเร็จ.ผู้ประกอบการได้ยกเลิกอัตราต่อรองที่ดีที่สุดในการแข่งขัน ซึ่งเสนอสถานที่เสริมเติมในแต่ละทางแล้ว ซึ่งจะแจ้งให้รู้ถึงการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง การเปลี่ยนแปลงที่กว้างขึ้น.Sky Bet หัวหน้าฝ่ายโปรโมทด้านกีฬา ไมเคิล คุ้นชินเนอร์ส กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงโดยเน้นแนวโน้มอุตสาหกรรมที่สม่ำเสมอ การรับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด เป็นข้อเสนอที่เจ้ามือรับแทงจำนวนมากปรับเปลี่ยนหรือถอนโดยรวมในตอน 18 เดือนที่ผ่านมา

 

ไมเคิล เคยชินเนอร์ส หัวหน้าฝ่ายโฆษณาด้านกีฬา Sky Bet

 

เคยชินเนอร์บอกคุยเกี่ยวกับสถานการณ์สำหรับ โพสต์แข่งรถโดยเน้นการผสานรวมของ BOG กับSky Bet Club โดยย้ำว่าเป็น โครงการความภักดีชั้นนำ ในอุตสาหกรรมเขากล่าวเสริมว่าการตัดสินใจล่าสุดจะก่อให้แน่ใจว่าลูกค้าขี่ม้าจำนวนมากสามารถดำเนินการต่อได้ เพลิดเพลินเจริญใจกับโปรโมชั่น พร้อมกันไปกับข้อเสนอรอบปฐมทัศน์ของSky Bet

SkyBet ตั้งใจจริงที่จะรวมข้อเสนอโบนัส เมื่อถูถ้อยคำมเกี่ยวกับ ผลกระทบที่บางทีอาจเกิดขึ้น ที่นักการพนันบางทีอาจเพิ่มค่าใช้จ่ายสำหรับการเข้าถึงโปรโมชั่น ชินเนอร์ยืนยันอีกครั้งว่าSky Bet Club มี จำเป็นต้องการอย่างสม่ำเสมอ เงินพนันขั้นต่ำ 30 ปอนด์ต่ออาทิตย์เพื่อคุณสมบัติ และการเปลี่ยนแปลงล่าสุดจะหวังว่าจะเกิดขึ้น เพิ่มการมีส่วนร่วม ในโปรแกรมนอกจากนี้เขายังย้ำการสนับสนุนอย่างสม่ำเสมอของSky Bet ในการแข่ง ดึงดูดความสนใจไปที่การแข่งขันชิงชัยที่กำลังจะมาถึง ซีรีส์วันอาทิตย์สกาย เบท.

แม้จะจำกัดหนึ่งในโปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ SkyBet เริ่มต้นปีด้วย โมเมนตัมที่สำคัญ ภายหลังที่ประสบความสำเร็จในปี 2023ปีที่ผ่านมาผู้ประกอบการสรุปความร่วมมือระดับที่ถือว่าสูงหลายที่กับลีกและซัพพลายเออร์ชั้นหนึ่ง สร้างเสริมความสามารถสำหรับเพื่อการแข่ง และอนุญาตให้รักษาตำแหน่งหัวหน้าในสหราชอาณาจักร

การเปลี่ยนแปลงนโยบาย BOG ของSky Bet สะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงที่คล้ายคลึงกันโดยเจ้ามือรับแทงรายอื่นเมื่อเร็วๆนี้ สอดคล้องกับแนวโน้มอุตสาหกรรม ค่าใช้จ่ายด้านสิทธิสื่อที่เพิ่มขึ้น.ผู้ประกอบธุรกิจมีลัษณะทิศทางที่จะให้มากขึ้น บริการลูกค้าเฉพาะบุคคลส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้าและหวังว่าจะเปิดเผยให้ผู้ใช้มากสังกัดแผนการความภักดีในขณะที่การเคลื่อนไหวนี้คงจะพิสูจน์ ไม่ได้รับความนิยม กับนักพนันบางคนSky Bet น่าจะหวังว่าจะช่วยเพิ่มกำไรในระยะยาว

 

More Details